Ha Noi
4th floor, 20 Bui Thi Xuan St., Hai Ba Trung Dist., Hanoi
+(024)3220.2282
HCMC
3rd floor, 202 Ly Chinh Thang St., Dist 3, HCMC
+(028)6290.5466
Work Inquiries
Ms Mia THAI (CEO)
email: mai.thai@beyond.vn
ph: +(84)987.927.988

Something goes Beyond.

Chúng tôi cố gắng tạo nên các dịch vụ brand activation, events & các dịch vụ marketing khác thành một chuỗi hoạt động có nhiều sự tương tác, cá nhân hơn và hiệu quả hơn

Capabilities

MarCom Solutions

Direct & Trade Marketing
Direct & Trade Marketing

Hoạt động của doanh nghiệp tạo ra để thu hút sự chú ý của khách hàng một cách trực tiếp. Direct Marketing giúp xây dựng và phát triển mối quan hệ của khách hàng và doanh nghiệp. Trade Marketing tập trung vào việc phát triển quảng bá sản phẩm đến các nhà bán lẻ – nhà phân phối để có thể dễ tiếp cận đến người tiêu dùng.

Digital Ads
Digital Ads

Cung cấp dịch vụ Digital marketing: Media Planning & Buying, Retargeting Ads, SEM, Social Media Advertising, Video Display & Ads, Retargeting Ads… Kết nối doanh nghiệp đến đúng với khách hàng của mình trong thời đại số hoá, tương tác với khách hàng một cách nhanh nhất.

Performance Marketing
Performance Marketing

Performance Marketing áp dụng mô hình quảng cáo có phí tối ưu cho doanh nghiệp dựa trên nhiều hành vi tiêu dùng, được kết hợp từ Paid Marketing & Brand Marketing. Dựa trên các lượt click CPC – CPM – CPS – CPA để hướng khách hàng truy cập đến các trang của thương hiệu. Nó giúp xây dựng thương hiệu một cách tiết kiệm ngân sách, giảm rủi ro và tăng phạm vi tiếp cận thị trường.

Capabilities

Entertainment Solutions

Music Festival
Music Festival

Dịch vụ lễ hội âm nhạc – sự kiện cộng đồng hướng đến các màn biểu diễn ca hát & chơi nhạc cụ trực tiếp. Mô hình sự kiện cho doanh nghiệp muốn mở rộng thương hiệu, tiếp cận gần hơn với khách hàng. Các sự kiện âm nhạc EDM tiêu biểu thu hút hàng nghìn người đến tham dự và tiếp cận với doanh nghiệp.

Talent Management
Talent Management

Triển khai các chiến dịch booking – quản lý Celeb, hunting /KOLs/Streamers theo yêu cầu của khách hàng. Triển khai dịch vụ booking liên quan đến talent không giới hạn bao gồm: Ca sỹ/ MC/ Rapper/ Model…. Cung cấp các dịch vụ quay, chụp, sáng tác, social. Bên cạnh đó, quản lý giám sát, báo cáo hoạt động và xử lý khủng hoảng nếu có.

Music Concert
Music Concert

Dịch vụ tổ chức concert cho một nghệ sĩ duy nhất hoặc một đội, nhóm nhạc, band nhạc nổi tiếng biểu diễn. Sự kiện với quy mô lớn có sức chứa lớn như nhà hát, sân vận động, các trung tâm giải trí…

KHÁCH HÀNG

Đối tác của chúng tôi

Awards & Honors

Các giải thưởng.

Event Coordinating Partner

Event Coordinating Partner

SME100 Award · Fast moving company

Liên hệ

Bạn có dự án?
liên hệ với chúng tôi

    Get in touch

    Email

    Liên hệ dự án:
    mai.thai@beyond.vn

    TOGETHER WE GO BEYOND
    LIÊN HỆ

    Trụ Sở Chính
    Lầu 3, Số 202 đường Lý Chính Thắng, phường 9, quận 3, TP.HCM
    028 6290 5466

    Văn phòng Hà Nội
    Lầu 4, Số 20 đường Bùi Thị Xuân, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    024 3826 3420 – 024 3220 2282

    LIÊN HỆ DỰ ÁN

    Ms Mia THAI (CEO)
    mai.thai@beyond.vn

    facebook-app-symbol
    tik-tok
    youtube (1)
    linkedin (1)