[IMC] HAIHACO RELAUNCH BRAND CAMPAIGN

● OBJECTIVE

Tạo ra một chiến dịch tích hợp đầy đủ (strategy, creativity và execution) để khởi chạy lại và làm mới thương hiệu HAIHA trên toàn quốc

● CHALLENGE

• Một trong những thương hiệu bánh kẹo lâu đời nhất Việt Nam nhưng HAIHA có nhận thức thấp với giới trẻ và dân thành thị. 
• Thị trường đang trở nên khốc liệt với rất nhiều đối thủ cạnh tranh trong ngành bánh kẹo.
• Là một thương hiệu Việt Nam, HAIHA vẫn phải chứng minh đó là một thương hiệu Việt Nam tự hào, trong khi đang trải qua giai đoạn tự chuyển đổi, có liên quan đến sự thay đổi thế hệ khách hàng trẻ.

● OUR SOLUTIONS

Xây dựng một thương hiệu hoàn toàn mới cho HAIHA “Một thương hiệu yêu thích giúp kết nối mọi người và mang lại niềm vui” + tiếp cận khách hàng với hướng đi trẻ trung và tươi vui hơn.

● KEY VISUAL FOR LAUNCHING

● FUNNY KUNGFU FAMILY _ HAIHA FAMILY

 Kết nối với khách hàng bằng việc đem lại sự thưởng thức thông qua các tình huống hài hước của từng thành viên trong gia đình và một bà Mẹ siêu nhân có năng lực xử lý mọi vấn đề bằng việc sử dụng sản phẩm HAIHA.

● VIRAL SERIES IN DIGITAL & SOCIAL PLATFORM (ATL)