Ha Noi
4th floor, 20 Bui Thi Xuan St., Hai Ba Trung Dist., Hanoi
+(024)3220.2282
HCMC
3rd floor, 202 Ly Chinh Thang St., Dist 3, HCMC
+(028)6290.5466
Work Inquiries
Ms Mia THAI (CEO)
email: mai.thai@beyond.vn
ph: +(84)987.927.988

Account Manager

Vị trí: Account Manager 

Bộ phận: Account

Báo cáo cho: Quản lý trực tiếp 

Thời gian làm việc: Từ 09h00 – 18h00 thứ 2 đến thứ 6 

Địa điểm làm việc: 202 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, TPHCM

CÔNG VIỆC: 

Tổng quan:

  • Lập kế hoạch, trình bày và quản lý dự án.
  • Phối hợp với đội Planning và đội Design để phát triển và đảm bảo các nội dung trong proposal
  • Đảm bảo tiến trình làm việc với khách hàng
  • Xử lý, khắc phục các vấn đề của khách hàng
  • Tiếp nhận các nhu cầu, trả lời và cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng
  • Quản lý quy trình và thời gian thanh lý dự án (Nội bộ và bên ngoài)
  • Quản lý và xử lý các vấn đề về thanh toán và chậm trễ thanh toán
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng tiềm năng

Quản lý dự án:

  • Quản lý thực hiện dự án từ đầu đến cuối theo yêu cầu, mục tiêu và KPI của dự án
  • Đưa ra các đề xuất để nâng cao thành công của dự án
  • Chuẩn bị ngân sách và giám sát ngân sách dự án
  • Điều phối các hoạt động trong dự án
  • Giám sát các nhân viên (điều phối viên dự án, partime, hỗ trợ v.v.)
  • Phê duyệt các hạng mục trước khi bắt đầu dự án
  • Đảm bảo dự án hoàn thành suôn sẻ và sẵn sàng giải quyết các vấn đề có thể xảy ra. Hiểu rõ các khiếu nại từ khách hàng để hợp tác với đội ngũ nội để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả & triệt để
  • Phân tích thành công của dự án và làm báo cáo

Quản lý đội ngũ:

  • Huấn luyện và hỗ trợ đội ngũ để cung cấp dịch vụ và quy trình tốt nhất cho khách hàng

Quản lý khối lượng công việc:

  • Đảm bảo tất cả các dự án trong nhóm được vận hành nhanh chóng, đúng thời gian và đúng ngân sách
  • Cung cấp báo cáo tình hình dự án hàng tuần cho BOD và AD
  • Giám sát quy trình làm việc trong toàn bộ nhóm Account để đảm bảo các dự án vận hành hiệu quả

Quản lý nhà cung ứng:

  • Xác định, sàng lọc để tìm được các nhà cung ứng phù hợp. Đồng thời đàm phán các điều khoản và thỏa thuận mức độ dịch vụ.
  • Thông báo cho các nhà cung cấp về yêu cầu dự án và đảm bảo quản lý các dự án được phân bổ cho họ

QUYỀN LỢI:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau 02 tháng thử việc
  • 12 ngày phép/năm + 02 ngày phép thử việc
  • Thưởng tháng 13, lễ tết, sinh nhật, du lịch,….
  • Được đào tạo và hướng dẫn công việc
  • Được cấp công cụ làm việc: laptop, điện thoại,….
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến mở rộng

YÊU CẦU:

  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
  • Linh hoạt, chăm chỉ, cần mẫn
  • Giao tiếp tốt, biết lắng nghe quan tâm đến mọi người xung quanh
  • Chủ động và có trách nhiệm trong công việc
  • Sử dụng tiếng Anh thành thạo, viết proposal bằng tiếng Anh
  • Kỹ năng tin học văn phòng và quản lý công việc khá
  • Tư duy linh hoạt, có khả năng thuyết phục và truyền đạt
  • Trung thực, chăm chỉ, kiên trì
  • Chịu được áp lực công việc
  • Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quảng cáo,… và có tư duy thẩm mỹ

Nếu bạn sẵn sàng làm việc ở môi trường agency năng động và thách thức, hãy Nộp CV trực tiếp hoặc gửi kèm CV về địa chỉ sau:

📍 Email: tuyen.van@beyond.com.vn với tiêu đề [AM – Họ và tên]

📞 Zalo/Viber: 0938 825 119 (Ms.Tuyền)