Ha Noi
4th floor, 20 Bui Thi Xuan St., Hai Ba Trung Dist., Hanoi
+(024)3220.2282
HCMC
3rd floor, 202 Ly Chinh Thang St., Dist 3, HCMC
+(028)6290.5466
Work Inquiries
Ms Mia THAI (CEO)
email: mai.thai@beyond.vn
ph: +(84)987.927.988

Mục đích Công việc – job purpose

  • Chịu trách nhiệm chính trong việc thiết kế các ấn phẩm quảng cáo theo sự phân công của Quản lý dự án & theo sự điều phối công việc của Giám Đốc BP Khách Hàng/ Trưởng bộ phận.
  • Theo dõi, hỗ trợ và đảm bảo tiến độ cung cấp dịch vụ cho khách hàng đúng cam kết.
  • Phối hợp thực hiện các công việc của phòng dịch vụ khách hàng khi có yêu cầu.

Chức năng & nhiệm vụ chính – main functions & responsibilities

  • Hiểu rõ de-brief từ Project Leader và tìm hiểu về gout Khách Hàng; đảm bảo các guideline logo/ color tone khách hàng. Tham gia brainstorm planning hiệu quả: Đóng góp ý kiến về ý tưởng để xây dựng hình ảnh mô tả ở góc nhìn của creative.
  • Chủ động tìm hiểu về brief, phối hợp làm việc với đội Account, Operation và SP để đưa ra được các phương án sáng tạo phù hợp. 
  • Designer chủ động yêu cầu các data; phối hợp cùng team Account và SP để đạt mục tiêu cho việc thắng thầu. 
  • Cam kết Công việc theo đúng thời hạn đề ra.
  • Layout hiệu quả, đủ thẩm mỹ, miêu tả ý nghĩa đầy đủ hình ảnh thiết kế khi gửi thiết kế đấu thầu. Sáng tạo trong layout, đưa ra các optional phù hợp, mang tính cạnh tranh để thắng thầu.
  • Teamwork trên tinh thần hợp tác, cùng đồng lòng.
  • Chủ động gợi ý ở góc nhìn của creative, mang dịch vụ tốt cho KH.

Công việc chính – main tasks

  • Làm việc với tư cách là Nhà thiết kế 2D & 3D để đưa ra các ý tưởng và giải pháp sáng tạo kết hợp cả yếu tố chữ viết và hình ảnh.
  • Tham gia phát triển hình ảnh trong sự kiện và chiến dịch quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng.
  • Tham gia các buổi brainstorm, phát triển thiết kế theo concept trong các dự án được giao.
  • Làm việc trong nhóm sáng tạo và các nhóm liên quan khác để đảm bảo tính sáng tạo, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
  • Trình bày ý tưởng và khái niệm trong nội bộ và với khách hàng khi được yêu cầu.
  • Giám sát sản xuất để đảm bảo chất lượng và độ chính xác.
  • Tham gia đóng góp ý tưởng với nhóm dự án để đưa ra các ý tưởng phù hợp 
  • Vẽ tay và phác thảo trong điều kiện 3D.
  • Triển khai (50%):
  • Phát triển mô hình 3D Grayscale – kế hoạch bố trí 3D; Phác thảo ý tưởng, tìm kiếm hình ảnh trong quá trình đề xuất.
  • Xây dựng Key Visual / Layout / DI / Retouch / FA với chất lượng tốt nhất, Kết xuất ảnh 3D theo hạng mục yêu cầu của dự án.
  • Phát hành tác phẩm nghệ thuật cuối cùng (FA) và bản vẽ kỹ thuật trước khi sản xuất.
  • Làm việc với nội bộ một cách thường xuyên để đảm bảo chất lượng và nguyên vật liệu của các hạng mục sản xuất.
  • Xem xét các bố cục cuối cùng và đề xuất các cải tiến nếu cần thiết
  • Nghiên cứu & cập nhật các công nghệ mới và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực Tiếp thị / Quảng cáo, đồng thời tìm ra thông tin quan trọng hỗ trợ quá trình hình thành ý tưởng.

      Năng lực cốt lõi cần có – core competencies

Giao tiếp – communication

  • Cởi mở trong việc tiếp nhận các thông tin và chia sẻ thông tin tới các thành viên trong tổ chức cũng như với các đối tác.

Kỹ thuật – technical

  • Các kỹ năng mềm:
  • Hiểu biết về các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực Tiếp thị / Quảng cáo.
  • Hiểu biết về các tài liệu quảng cáo.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc.
  • Bình tĩnh và có thái độ tích cực trước những phản hồi và tinh thần làm việc nhóm tốt.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Kỹ năng chuyên nghiệp:
  • Lập bản phác thảo nhanh và phác thảo bố cục thiết kế là một lợi thế.
  • Phần mềm 3D (mô hình hóa và soạn thảo thông qua phần mềm 3D như 3Dsmax, Sketchup, v.v.).
  • Phần mềm làm phim 3D (xuất clip qua phần mềm như Lumion, Unreal Engine, v.v.).
  • Kỹ năng kết xuất (hoàn thành khi sử dụng các công cụ kết xuất như V-ray, Corona, Octane, v.v.).
  • Vị trí Quản lý: Coaching team và đóng góp xây dựng team hiệu quả nhất.

Quản lý – management 

  • Khả năng xử lý và giải quyết vấn đề kịp thời khi có phát sinh
  • Kết nối với các bộ phận chức năng để quản lý công việc hiệu quả
  • Hiểu và thực hiện công việc theo mục tiêu chung của bộ phận
  • Kỹ năng làm báo cáo
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải thích ý nghĩa hình ảnh hiệu quả

Phẩm chất Chuyên nghiệp cần có cho sự nghiệp – career professional qualities 

Tính lãnh đạo – leadership 

  • Hiểu rõ vai trò trách nhiệm công việc được giao đảm trách và thực hiện theo đúng nhiệm vụ
  • Hiểu và làm việc theo mục tiêu chung của tổ chức
  • Sáng tạo trong công việc và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao

Kỹ năng nhóm – teamwork

  • Kết nối hiệu quả với các bộ phận chức năng liên quan 
  • Hiểu rõ vai trò trách nhiệm của từng thành viên trong tổ chức, tôn trọng và chia sẻ 

Quản lý khách hàng / đối tác – client management

  • Xây dựng mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp, khách hàng, đối tác
  • Tạo sự tin tưởng đối với khách hàng, đối tác khi có cơ hội giao tiếp; làm việc 
  • Luôn có thái độ thiện chí với đối tác để xử lý công việc một cách hiệu quả nhất

Trung thực, trong sáng & đạo đức – integrity, transparency and responsibility

  • Chịu trách nhiệm với tất cả các công việc đang đảm trách
  • Tuân thủ “Nguyên tắc Trung thực & Đạo đức” 

Sáng tạo, đổi mới – creative, innovative

  • Làm việc với tinh thần chủ động, cải tiến và đề ra mục tiêu thách thức để thực hiện
  • Tạo động lực đối với các thành viên khác để cùng tham gia

Trách nhiệm, chủ động, tập trung vào kết quả – responsible, proactive & result oriented

  • Làm việc với tinh thần trách nhiệm với tập thể và theo mục tiêu chung

Các trách nhiệm trong tổ chức – organizational responsibilities

Phát triển con người – human development

  • Hiểu rõ vai trò trách nhiệm của từng thành viên trong tổ chức
  • Xây dựng quy trình làm việc, thống nhất với các thành viên và luôn cải thiện quy trình nhằm đáp ứng công việc một cách hiệu quả nhất theo mục tiêu chung của tổ chức
  • Tiếp thu những ý kiến phản hồi để luôn luôn cải thiện và phát triển khả năng của mình

Cải tiến không ngừng – continuous improvement

  • Nắm và hiểu được các tiêu chuẩn của công việc, phân tích vấn đề và đề ra mục tiêu thách thức để thực hiện

Công việc nội bộ – internal operations

  • Thực hiện kịp thời theo quy định
  • Thực hiện công việc theo quy trình và trách nhiệm

Các yêu cầu khác – other requirements

  • Tính thẩm mỹ tốt.
  • Truyền đạt được ý nghĩa hình ảnh tạo ra có ý nghĩa đồng nhất với concept đã thống nhất